Packaging Design
PD - (Coaching 1:1)
Phương pháp
Mentor đồng hành 1:1 cùng học viên trong suốt khoá học (thời lượng coaching trung bình 4 tháng/môn học)
Giáo trình và Lịch học được cá nhân hoá linh hoạt theo từng nhu cầu riêng biệt.
Sự tiến bộ được đánh giá và đo lường chính xác bằng tiêu chuẩn Design Thinking áp dụng cho mọi giáo trình
Học viên được phát triển thêm khả năng tư duy, kỹ năng mềm và mối quan hệ nhờ tham gia Cộng đồng chất lượng cao tại TDC
Phí tham gia
7,200,000đ (hỗ trợ trả góp)
Tiết kiệm lên đến 50% nếu mua theo gói
Người hướng dẫn
Huy Hoàng là một Freelance Producer đồng thời là Graphic Designer, tuy khá kín tiếng trong cộng đồng design nhưng có một số dự án nổi bật trong lĩnh vực Bao Bì quà tặng và sản xuất in ấn. Huy Hoàng có thể follow mọi quy trình từ A-Z của một dự án Packaging, trong đó đặc biệt yêu thích giai đoạn lên ý tưởng, quy cách và kết cấu sản phẩm.
Những dự án Huy Hoàng từng tham gia thuộc nhiều lĩnh vực như Bao bì sản phẩm, Xuất bản sách, Props Design, Set Design, … Là người vừa hiểu Design vừa sản xuất Design, với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Huy Hoàng có thể đúc kết thành những quy trình và nguyên tắc cơ bản, dễ hiểu, thực tiễn giúp người học Packaging tiếp cận vào ngành một cách bài bản và tỉ mỉ.
Portfolio của người hướng dẫn
Mục tiêu và kết quả
Hiểu về quy cách thiết kế Bao bì đúng chuẩn.
Cân bằng tư duy thiết kế và trải nghiệm người dùng, hiệu quả thương mại trên thiết kế Bao Bì.
Thao tác được trên máy lẫn mẫu thử thủ công.
Biết cách kể câu chuyện cho dự án.
Sườn nội dung
Phần 1: Hiểu về Thiết kế Bao Bì
Bao bì là gì? Vai trò, Chức năng của bao bì trong Thương mại và Branding
Tính chức năng (chứa-đựng) & Tính hình thức (Thu hút)
Anatomy of Packaging: Phân tích từng thành phần cấu thành bao bì
Phân loại và Phân cấp Bao bì
Nắm quy cách sản xuất cơ bản của Bao bì để thiết kế cho đúng
Phần 2: Nghiên cứu và tìm ý tưởng
Phân tích yêu cầu Khách hàng.
Brainstorm tìm ý tưởng under Branding, Marketing và Budget.
Xây dựng kịch bản trải nghiệm bao bì (Packaging UX)
Xây dựng Moodboard & Art Direction
Sketching
Phần 3: Graphic Design on Packaging
Định hình hệ thống Product Line (nếu có)
Tạo Key Visual / Tín hiệu nhận diện
Xử lý Content (Tìm ý tưởng trên copywrite, Phân cấp nội dung)
Xử lý bố cục (Layout)
Làm việc với Typography và Màu sắc
Phần 4: Handmade on Packaging
Kỹ thuật làm mẫu thử trên giấy và một số chất liệu tương đồng
Đánh giá → Chỉnh sửa → Hoàn thiện → Xuất dieline
Phần 5: Extra
Showcase Design giúp kể câu chuyện của thiết kế Bao Bì
Giới thiệu thêm về nhóm Bao Bì cấu trúc phức tạp
*Lưu ý 1: Trên đây là sườn giáo trình tổng quan, giáo trình chi tiết sẽ được cung cấp trong lớp học.
*Lưu ý 2: Thời lượng thực hành chiếm 1/2 tổng giáo trình. Lý thuyết sẽ được đan xen vào các buổi làm bài, sửa bài, cách đan xen lý thuyết này giúp học viên học nhanh, nhớ lâu và kích thích sáng tạo.
Ưu đãi
Ưu đãi hiện có:
Giảm 5% cho cựu học viên bất kỳ của TDC.
Giảm 5% khi đăng ký cùng lúc từ 2 khóa học trở lên của TDC.
Giảm 10% cho các khóa học qua Record của TDC.
Ưu đãi về sau:
Học viên lớp này sẽ được giảm 5% học phí cho các lớp khác của TDC.