Logo Design
LD - (Coaching 1:1)
Phương pháp
Mentor đồng hành 1:1 cùng học viên trong suốt khoá học (thời lượng coaching trung bình 4 tháng/môn học)
Giáo trình và Lịch học được cá nhân hoá linh hoạt theo từng nhu cầu riêng biệt.
Sự tiến bộ được đánh giá và đo lường chính xác bằng tiêu chuẩn Design Thinking áp dụng cho mọi giáo trình
Học viên được phát triển thêm khả năng tư duy, kỹ năng mềm và mối quan hệ nhờ tham gia Cộng đồng chất lượng cao tại TDC
Phí tham gia
6,000,000đ (hỗ trợ trả góp)
Tiết kiệm lên đến 50% nếu mua theo gói
Logo Design là lĩnh vực nằm trong một mảng lớn hơn là Thiết kế nhận diện thương hiệu (Brand Identity Design). Môn học này thừa hưởng mọi dữ liệu đầu vào của một dự án Branding nhưng được TDC xây dựng giáo trình xoáy sâu vào phần thiết kế Logo. Logo bên cạnh màu sắc là yếu tố mang tính nhận diện mạnh nhất của một thương hiệu, vì vậy việc tập trung xây dựng một logo ấn tượng, hiệu quả và phản ánh được tính cách thương hiệu là một trong những công đoạn khó khăn và mất rất nhiều thời gian.
Người hướng dẫn
Hoài Nhân - Brand Designer, Educator, 8 năm kinh nghiệm Branding - Logo Design. Branding Designer tại Vinamilk.
Hoài Nhân bắt đầu với Graphic Design bao nhiêu năm thì cũng là ngần ấy năm làm Branding Design, với kinh nghiệm dày dặn ở tất cả các quy trình cơ bản nhất của Branding như Strategy, Creative, Art, Execution, ... Hoài Nhân từng trải nghiệm tất cả các môi trường design chuyên nghiệp: Agency nước ngoài, Agency Việt Nam, Freelancing, sở hữu Branding Studio riêng, và hiện đang là senior brand designer tại Vinamilk.
Thế mạnh của Hoài Nhân thể hiện rõ trong Logo Design - nơi mà anh dồn niềm đam mê bất tận với tạo hình những biểu trưng độc đáo nhất cho doanh nghiệp, với cái hiểu sâu sắc về câu chuyện thương hiệu, khả năng cân bằng Art và Commercial và tư duy thiết kế bền vững, Hoài Nhân là người đứng sau nhiều dự án Logo Design lớn tại Việt Nam.
Mục tiêu và kết quả
Hiểu cơ bản về lĩnh vực Branding Design / Logo Design.
Nắm bắt quy trình sáng tạo Logo và cơ bản về triển khai nhận diện.
Lên ý tưởng và thiết kế Logo từ sketch đến thành phẩm thuộc nhiều phong cách, nhiều kỹ thuật xử lý đa dạng.
Rèn luyện tư duy design, tư huy hệ thống để bước vào Brand Identity Design và để ứng dụng đa ngành.
Sườn nội dung
Phần 1: Giới thiệu chung, Quy trình thiết kế và Phân loại Logo
Bộ thuật ngữ chuyên ngành.
Quy trình chuẩn thiết kế Logo từ Brief đến Final.
Phân loại Logo và Tư duy hợp-mood.
Phần 2: Nguyên lý thiết kế Logo, Ideate, Sketch, Finalize
Nghiên cứu Brief và tìm kiếm ý tưởng Logo.
Design Principles & Typography.
Kỹ thuật Sketching.
Thực hành đa phong cách, đa chủng loại.
Logo Responsive & Logo Variations.
Color, Fine tune, Grid.
Xây dựng Logo Guidelines.
Phần 3: Extra triển khai nhận diện cơ bản thông qua brand touchpoints
Xây dựng một hệ thống nhận diện cơ bản từ Logo đã làm được, để bắt đầu tiếp cận vào Brand Identity Design.
Phần 4: Dự án tốt nghiệp bằng Logofolio và Mini-Brand Identity
*Lưu ý : Trên đây là sườn giáo trình tổng quan, giáo trình chi tiết sẽ được cung cấp trong lớp học.
Ưu đãi
Ưu đãi hiện có:
Giảm 5% cho cựu học viên bất kỳ của TDC.
Giảm 5% khi đăng ký cùng lúc từ 2 khóa học trở lên của TDC.
Ưu đãi về sau:
Học viên lớp này sẽ được giảm 5% học phí cho các lớp khác của TDC.