Kỹ Thuật Động Não trong Branding Design
WSĐN - (Online) - Đang mở đăng ký

(***) Buổi Workshop ngắn đưa kiến thức chắt lọc chất lượng cao đến người học theo cách đơn giản, gọn nhẹ nhất, nơi những chuyên gia đầu ngành nói về các vấn đề mang tính kinh nghiệm và chứa lượng kiến thức độc nhất, nhưng với thời lượng tinh gọn, không có thực hành.


Lợi ích tham gia


Phí tham gia

  • 265,000đ / Workshop

  • Tham gia nghe chia sẻ Online trực tiếp cùng với Mentor với thời lượng tinh gọn

  • Nội dung được chắt lọc chất lượng theo cách đơn giản, gọn nhẹ nhất.

  • Người tham gia được phát triển thêm khả năng tư duy, giải đáp được những vướng mắc chuyên ngành trong phần Q&A với Mentor

Động-não là hoạt động diễn ra liên tục, trong suốt quá trình làm dự án thiết kế. Động-não nghe có vẻ cảm hứng nhưng với designer động-não hoàn toàn mang tính kỹ thuật và có những nguyên tắc nhất định. Trong Branding, quá trình động não còn phức tạp hơn khi mọi dữ kiện đều có tính hệ thống cao, bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác trong mối quan hệ cơ bản Sản phẩm/Dịch vụ - Khách hàng.

Mỗi người sẽ có những khả năng động não khác nhau tuỳ vào library bạn đang sở hữu cộng với khả năng nghiên cứu, tuy nhiên sẽ có những chỉ dẫn hữu hiệu và thực tế giúp bạn tìm ra những ý tưởng / concept vừa đột phá vừa phù hợp

Speaker


Alex Dang - Branding Design Expert - Former Project Manager at Bratus

Không ai còn xa lạ với Alex Dang nếu đang theo đuổi Branding Design. Alex Dang có kinh nghiệm làm việc qua nhiều Agency và freelance, sau thời gian dài học và làm việc tại Canada, là một trong những người truyền cảm hứng mạnh mẽ trong việc xây dựng Branding Concept vượt ngoài những tiêu chuẩn thông thường tại thị trường Việt Nam, những concept của Alex Dang luôn đầy tính thể nghiệm, độc đáo, sâu sắc và hoàn toàn phù hợp với sản phẩm/dịch vụ, khách hàng. Alex không chỉ vượt trội về creative mà còn xuất sắc trong công đoạn triển khai design nhằm đảm bảo mọi chi tiết được hoàn hảo nhất, từ graphic, copywrite đến in ấn và showcasing.

Speaker’s Portfolio


Nội dung


  • Một số định nghĩa cơ bản.

  • Kỹ thuật Research, các bước ready dữ kiện đầu vào của dự án.

  • Cách tìm và xử lý Inspiration.

  • Cách kết nối các dữ kiện thành một concept hoàn chỉnh.

  • Tiêu chuẩn của một Branding Concept hay và hiệu quả.

Cách thức đăng ký