Branding Essentials & Identity Design
BEI - (Coaching 1:1)

Phương pháp


  • Mentor đồng hành 1:1 cùng học viên trong suốt khoá học (thời lượng coaching trung bình 4 tháng/môn học)

  • Giáo trình và Lịch học được cá nhân hoá linh hoạt theo từng nhu cầu riêng biệt.

  • Sự tiến bộ được đánh giá và đo lường chính xác bằng tiêu chuẩn Design Thinking áp dụng cho mọi giáo trình

  • Học viên được phát triển thêm khả năng tư duy, kỹ năng mềm và mối quan hệ nhờ tham gia Cộng đồng chất lượng cao tại TDC


  • 6,500,000đ (hỗ trợ trả góp)

Phí tham gia

Người hướng dẫn


Nhatminh Phan (www.nmph.vn) - Brand Designer, Educator, Researcher, Founder & Head of Academic of TDC, 10 năm kinh nghiệm Branding.

Nhatminh Phan bắt đầu với Graphic Design bao nhiêu năm thì cũng là ngần ấy năm làm Branding Design, với kinh nghiệm dày dặn ở tất cả các quy trình cơ bản nhất của Branding như Strategy, Creative, Art, Execution, ... Nhatminh Phan từng trải nghiệm tất cả các môi trường design chuyên nghiệp: Agency nước ngoài, Agency Việt Nam, Freelancing, sở hữu Branding Studio riêng, đồng thời co-found một số business khác để trải nghiệm đời sống Branding thực tế như bên trong một Client.

Bên cạnh chuyên môn design, Nhatminh Phan có kinh nghiệm sư phạm hơn 5 năm với việc đào tạo một số lượng lớn sinh viên design trước khi thành lập TDC.

Mục tiêu và kết quả


  • Hiểu sâu sắc về vai trò của người làm branding và cách hoạt động của ngành.

  • Biết cách nghiên cứu vấn đề và tìm ý tưởng từ phù hợp đến đột phá.

  • Sáng tạo và hoàn thiện tỉ mỉ một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

  • Biết cách ứng dụng Lý thuyết vào Thực tiễn công việc.

  • Rèn luyện tư duy Design và tư duy Phản biện.

Sườn nội dung


Phần 1: Essentials - Lý thuyết ngành Branding

  • Bộ thuật ngữ chuyên ngành và cách hiểu chính xác.

  • Nguyên tắc và quy trình làm việc chuyên biệt của dự án Branding.

  • Hiểu đúng vị trí và vai trò của Brand Designer

Phần 2: Ideation - Phương pháp Nghiên cứu và Sáng tạo trong Branding

  • Kỹ thuật phân tích dữ liệu khách hàng

  • Kỹ thuật Động não (Brainstorming) và Nguyên lý Sáng tạo

Phần 3: Identity Design - Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

  • Từ A - Z tất cả các bước trong thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn, trong đó nhấn mạnh đến tính đồng bộ, tính nghệ thuật, tính sáng tạo, tính đa dạng trải nghiệm, và khả năng thích nghi của Graphic.

  • Kỹ thuật trưng bày thiết kế (showcase)

Cách thức đăng ký


Ưu đãi


Ưu đãi hiện có:

  • Giảm 5% cho cựu học viên bất kỳ của TDC.

  • Giảm 5% khi đăng ký cùng lúc từ 2 khóa học trở lên của TDC.

Ưu đãi về sau:

  • Học viên lớp này sẽ được giảm 5% học phí cho các lớp khác của TDC.