Advertising từ Insight tới Big Idea
WSBI - (Online) - Coming soon

(***) Buổi Worksop Ngắn đưa kiến thức chắt lọc chất lượng cao đến người học theo cách đơn giản, gọn nhẹ nhất, nơi những chuyên gia đầu ngành nói về các vấn đề mang tính kinh nghiệm và chứa lượng kiến thức độc nhất, nhưng với thời lượng tinh gọn, không có thực hành.


Lợi ích tham gia


Phí tham gia

  • 265,000đ / Workshop

  • Tham gia nghe chia sẻ Online trực tiếp cùng với Mentor với thời lượng tinh gọn

  • Nội dung được chắt lọc chất lượng theo cách đơn giản, gọn nhẹ nhất.

  • Người tham gia được phát triển thêm khả năng tư duy, giải đáp được những vướng mắc chuyên ngành trong phần Q&A với Mentor

Speaker


Minh Hoài là một trong những Creative Director (CD) trẻ tuổi nhất trong ngành Quảng Cáo, khi anh ở vị trí này trong độ tuổi dưới 30, hiện đang chịu trách nhiệm sáng tạo cho tập đoàn Golden - Golden Advertising. Xuất thân là designer nhưng có mindset của marketer, copywriter, strategist và creative, Minh Hoài nhanh chóng chuyển từ vị trí graphic designer lên lãnh đạo sáng tạo, đây là bước nhảy khá hiếm hoi trong môi trường Agency.

Minh Hoài là CD đứng sau những chiến dịch thành công vang dội của các nhãn hàng lớn, nổi bật là Strongbow với việc viral cụm từ “Chill” mà chúng ta vẫn thường nhắc mỗi ngày. Minh Hoài gắn bó với lĩnh vực creative hơn 10 năm, trải qua nhiều môi trường, làm việc trực tiếp với hầu hết những nhãn hàng lớn nhất, kinh qua mọi quy trình của một chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp và lead những đội ngũ không hề nhỏ.

Nội dung


  • Một số định nghĩa và cách hiểu cơ bản, đặc biệt chú ý “Insights”

  • Hiểu về quy trình làm việc của ngành Quảng Cáo.

  • Kỹ thuật động não để thấu hiểu Insights khách hàng.

  • Từ Insights đến Big Idea.

  • Từ Big Idea đến một chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh.

  • Tips and Tricks để nâng cao khả năng sáng tạo mỗi ngày.

Cách thức đăng ký